Vé máy bay quốc tế

Đăng ngày : 2018-03-14 10:56:37

Đặt vé máy bay quốc tế tại phòng vé Mạnh Hùng

Hiện nay, Mạnh Hùng  hỗ trợ khách hàng đặt vé cả 2 hình thức , đặt vé trực tiếp tại phòng vé và đặt vé trực tuyến thông qua điện thoại hoặc qua website. Việc đặt vé tại phòng vé Mạnh Hùng số 75E Điện Biên – TP Nam Định  không còn quá xa lạ đối với mỗi người dân, tuy nhiên Mạnh Hùng cũng mong muốn khách hàng có thể đặt vé trực tiếp thông qua website để khi bạn ở bất cứ đâu cũng có thể đặt vé thành công mà không cần đến tại phòng vé. Điều này vừa giúp khách hàng chủ động, đồng thời khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tập trung vào việc đặt vé.

 

Tại sao lại nên đặt vé máy bay đi quốc tế tại phòng vé Mạnh Hùng?

 

Hiện nay nhu cầu đi ra nước ngoài rất phổ biến, có thể là đi thăm người thân , đi du lịch, đi xuất khẩu lao động ... rât nhiều lý do nhưng mà mọi người vẫn luôn băn khoăn liệu đặt vé ở đâu để được giá cả hợp lý và yên tâm nhất. Vậy thì các bạn hãy yên tâm tin tưởng vào phòng vé Mạnh Hùng, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn hợp lý nhất dựa theo yêu cầu của bạn để có 1 giá vé hợp lý và chuyến bay tốt nhất

 

Tại sao tôi nên đặt vé bay đi quốc tế trực tuyến ?

 

Trong những mùa cao điểm như  mùa du lịch , tháng ngoại giao hay những ngày lễ tết giá vé máy bay thường lên cao và nhanh đến chóng mặt đôi khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi khi chúng ta đang đặt vé.

 

Có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt vé nhưng không thành công khi thực hiện lại thao tác để đặt lại thì giá vé đã tăng cao hơn so với lúc trước 1 giá đôi khi là 2 giá.Vậy tại sao lại có những trường hợp như vậy . Đôi khi khách hàng chưa hiểu lại hiểu lầm phòng vé cố ý tăng giá .Chính vì như vậy phòng vé Mạnh Hùng sẽ đưa ra câu trả lời để bạn dễ hiểu dễ hình dung nhất để chủ động trong vấn đề đặt vé trực tuyến qua hotline cũng như trên trang web của phòng vé.

 

Giá vé máy bay hãng không niêm yết giá cố định mà chia ra từng mức vé và hạng vé khác nhau với những giá tiền khác nhau .

 

VD : Trên chuyến bay có khoảng 300 ghế thì sẽ được hãng chia thành những mức vé có giá vé từ thấp đến cao . Đầu tiên khi tung ra sẽ là mức giá thấp nhất hay còn gọi là mức giá khuyến mại thì hãng sẽ quy định mức giá này có khoảng từ 50 – 100 vé tùy theo tình trạng chuyến bay . Sau khi hết mức giá khuyến mại này sẽ là các mức giá phổ thông  từ 50-150 vé tùy theo tình trạng chuyến bay sau đó sẽ là các mức giá cao hơn so với mức vé phổ thông và tiếp đó là các hạng vé thương gia

Trong trường hợp bạn đặt vé mà bị lên giá tức là vé đó chỉ còn lại 1 vé duy nhất là ở mức giá rẻ và mình đã không đựt kịp so với người khác nên bị lên giá là điều bình thường

Trong quá trình đó nhân viên phòng vé sẽ gọi điện thông báo và trao đổi với khách hàng là vé đã lên giá nếu khách đồng ý thì nhân viên phòng vé sẽ đặt lại cho quý khách.

Hệ thống web của phòng vé Mạnh Hùng được kết nối trực tiếp với các hãng hàng không Vietnam Air line , Vietjest air và Jetstar air và 1 số hãng hàng không quốc tế khác như China shouthern , Thailion , Korea air line .v...vv..... Chính vì vậy quý khách hãy luôn yên tâm và tin tường rằng vé của quý khách luôn được check tại hãng khi quý khách đã thanh toán và lên sân bay.

 

Trên đó và 1 vài ví dụ và 1 vài mức giá và hạng vé mà chúng tôi trình bày để mọi người nắm bắt và hiểu rõ nguyên nhân, trên thực tế mỗi chuyến bay có rất nhiều hạng vé mà hãng hàng không quy định vì vậy nếu quý khách đã có dự tính đi đâu thì hãy nhanh tay đặt vé trước để được mức giá ưu đãi nhât và khung giờ vừa ý nhất. Đó là lý do tại sao phòng vé luôn luôn hỏi và đề nghị hành khách cho chúng tôi thông tin chính xác về hành trình , ngày giờ và tên để chúng tôi giúp đỡ giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.

 

Trên đây là một số thông tin cần thiết trong quá trình đặt vé máy bay đi quốc tê nhanh chóng, thuận lợi nhất. Trong quá trình đặt vé trực tuyến, nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo tổng đài 0968008811 để được giải đáp nhanh chóng nhất.

 

Phòng vé Mạnh Hùng hân hạnh được đón tiếp .

Địa chỉ : 75 E - Điện Biên - P . Cửa Bắc - TP Nam Định