DU LỊCH NHA TRANG

Đăng ngày : 2018-02-02 11:57:28

Nha Trang một trong những thành phố thu hút du khách và có rất nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển đến thành phố xinh đẹp này. Cùng tham khảo những kinh nghiệm khám phá khi du lịch Nha Trang bằng máy bay nhé.

Description: Kết quả hình ảnh cho Hình ảnh nha trang

Nha Trang một trong những thành phố có bãi biển đẹp nhất miền Trung và Việt Nam, mỗi năm nơi đây thu hút hàng nghìn khách du lịch trong và ngoài nước. Để đến với thành phố biển xinh đẹp đầy thơ mộng có rất nhiều phương tiện khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, máy bay là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm được thời gian.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Nha Trang

Đặt được vé máy bay giá rẻ là đều mà rất nhiều du khách mong muốn, nhằm giảm bớt chi phí khi đi du lịch. Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang bằng máy bay để có được vé giá rẻ, bạn chỉ cần thường xuyên tuy cập và theo dõi website của phòng vé Mạnh Hùng. Phòng vé chúng tôi chuyên cung cấp vé của các hãng hàng không Việt Nam đi Nha Trang với giá cả rất hấp dẫn . Nhiều khách hàng nghĩ rằng chỉ cần len trang của các hãng vé đặt là ok tuy vậy, một thực tế là khách hàng không dễ gì để có thể săn được vé giá rẻ, bởi công việc làm mất khá nhiều thời gian của bạn. Chưa kể đến thủ tục đặt vé, thanh toán, nhận vé,... khá rắc rối. Vì thế, một biện pháp giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, giảm chi phí thấp nhất, đó là đặt mua vé tại các phòng bán vé, các đại lý du lịch. Phòng vé Mạnh Hùng của chúng tôi xin cam kết sẽ tìm được cho bạn giá vé hợp lý nhất mà bạn cảm thấy hài lòng .

Một điều bạn cần lưu ý khi đặt mua vé máy bay giá rẻ, đó là vé giá rẻ và khuyến mãi thường sẽ không được đổi trả vé. Vì vậy, cần phải xác định ngày giờ chính xác nhất để không bị mất tiền vô ích. Ngoài ra, bạn nên đặt vé trước chuyến đi khoảng 1 tháng và tránh những ngày lễ tết, cuối tuần để giá vé rẻ hơn.

Description: Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi du lịch Nha Trang

 

Chuẩn bị hành lý khi đi máy bay

 

Khi đi du lịch Nha Trang bằng máy bay bạn cần biết cách chuẩn bị hành lý đúng quy định để chuyến bay diễn ra đúng kế hoạch. Thông thường các hãng hàng không sẽ cho bạn mang 7kg hành lý xách tay nên các vật dụng có giá trị như: laptop, điện thoại, ipad, máy ảnh,... bạn nên mang theo người không nên để ở hành lý ký gửi sẽ dễ bị mất. Đối với hành lý ký gửi bạn nên khóa cẩn thận để không bị mất trộm. Ngoài ra, bạn không nên mang theo các vật nhọn như dao, kéo, súng, các chất dễ cháy nổ,... trong hành lý xách tay lẫn hành lý ký gửi.

Bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn trang phục cho phù hợp, thời tiết Nha Trang thường sẽ nắng nóng vì vậy nên chọn quần áo mát mẻ. Tuy nhiên, khi đi máy bay bạn nên mặc quần áo kín đáo, không quá hở hang và không gắn kim loại. Nên mang dày bệt, thoải mái vì bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều và còn kéo theo hành lý.

Description: Nên chuẩn bị hành lý gọn nhẹ, mang theo những vật dụng cần thiết khi đi du lịch Nha Trang bằng máy bay

Cần chuẩn bị hành lý gọn nhẹ, mang theo những vật dụng cần thiết nhất khi đi du lịch Nha Trang bằng máy bay

Phương tiện di chuyển từ Cam Ranh đến Nha Trang

 

Thông thường khi đi du lịch Nha Trang bằng máy bay bạn sẽ được đưa đến sân bay Cam Ranh cách Nha Trang khoảng 35-40km.

Nếu bạn đi du lịch Nha Trang tự túc, thì để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố, bạn có thể chọn xe bus hoặc taxi. Thông thường, xe bus có 2 loại là xe bus công cộng với giá rất rẻ và xe bus tư nhân giá vé từ 25.000 đ tùy lúc. Nếu bạn có kinh phí thì có thể di chuyển đến Nha Trang bằng taxi 40km khoảng 400.000 đ có lợi thế là nhanh chóng, thoải mái.

Ngoài ra, bạn nên đặt phòng khách sạn trước, bởi có nhiều khách sạn có xe đưa rước khách từ sân bay, nên sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn. Vì vậy, khi đặt phòng bạn nên hỏi rõ về dịch vụ này, sẽ rất tiện lợi cho bạn.

Khi đến Nha Trang, nếu là người rành đường thì bạn có thể thuê xe máy tại các khách sạn với giá khoảng 100.000vnđ/ngày. Đây cũng là một trong những phương tiện giúp bạn khám phá được nhiều nơi ở Nha Trang mà bạn nên thử trãi nghiệm.

Tuy nhiên, nếu tất cả những điều được nêu ra phía trên bài viết này làm khó bạn, hoặc đơn giản là bạn muốn chuyến đi của mình mang đúng ý nghĩa du lịch, đề cao sự thoải mái, tiên nghi, nghỉ dưỡng, không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì. Thì đi du lịch theo tour là lựa chọn thích hợp nhất.

Và 1 điều không thể quên trước khi lên kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch thì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi Phòng vé máy bay Mạnh Hùng  theo đường dây nóng : 0968 00 88 11 .

Hoặc trực tiếp đến phòng vé tại địa chỉ : 75E ĐIỆN BIÊN – TP. NAM ĐỊNH

Chúng tôi có dịch vụ đưa vé máy bay tại nhà trong nội thành.

Nếu đã ấp ủ kế hoạch đi du lịch hãy nhanh tay lên đừng chần chừ hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được giá cả hợp lý nhất với hành trình của bạn.